Cute Ghost

welcome

ยินดีต้อนรับเข้าสู่บล็อกค้าาาา >< ♥♥

วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ไดอารีและความทรงจำของวันวาน

                                         " ความทรงจำดีๆ "
    สวัสดีค่ะ  หนูชื่อ  ด.ญ.มานิตา  อุดมสินประเสริฐ  ชื่อเล่น เทียนค่ะ  สิ่งที่หนูประทับใจเกี่ยวกับความทรงจำดีๆ  คือหนูได้ไปเที่ยวกับครอบครัว  ญาติๆ  พี่น้อง  หนูสนุกมากค่ะ  มันเป็นความทรงจำที่ดีของหนู  ที่จำได้จนถึงปัจจุบันนี้  ><'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น